• 090.909.8620
  • 086.261.9893
090.909.8620

Chuyển văn phòng tại các khu chung cư, tòa nhà cao tầng cần lưu ý gì?

07:31 | 21/11/2017

Chuyển văn phòng tại các khu chung cư, tòa nhà cao tầng cần lưu ý gì?

Với sự phát triển không ngừng của các tòa nhà cao tầng ở các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…

Các công ty, cơ quan, doanh nghiệp thường lựa chọn làm nơi đặt trụ sở, văn phòng đại diện, khiến cho phân khúc khách hàng tại khu vực này tăng cao. Theo thống kê, 90% khách hàng của dich vu chuyen nha VietNam Moving là các công ty hoạt động tại các tòa cao ốc trong thành phố. Vì vậy, chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm khi làm các đơn hàng vận chuyển tại đây.

Nếu nhìn sơ qua, rất nhiều người sẽ nghĩ rằng chuyển văn phòng tại chung cơ khá dễ dàng hơn nhà mặt đất, vì văn phòng chung cư chỉ trên một mặt bằng, thuận tiện cho việc vận chuyển, sắp xếp đồ đặc.

Chuyển văn phòng tại các khu chung cư, tòa nhà cao tầng cần lưu ý gì?

Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng một phần. Thực tế, ở địa hình này, đơn vị vận chuyển thường gặp phải các vấn đề sau đây:

  • Việc sử dụng thang máy khi chuyển đồ
  • Không thể sử dụng thang bộ nếu văn phòng ở tầng cao
  • Các vấn đề phát sinh từ phía ban quản lý chung cư
  • Sự ảnh hưởng tới các cá nhân, cơ quan, công ty xung quanh…

Mặc dù vậy, với kinh nghiệm lâu năm của mình, VietNam Moving hoàn toàn có thể xử lý các tình huống trong dự kiến và phát sinh ngoài dự kiến với sự chu toàn nhất, bởi chúng tôi luôn chú ý tới các yếu tố sau:

  1. Đội ngũ nhân viên vận chuyển: công ty sẽ bố trí nhân lực vận chuyển nhà , đóng gói, sắp xếp toàn bộ đồ đạc, tài sản của công ty bạn một cách khoa học và chuyên nghiệp. Bạn không cần phải đứng chỉ đạo, theo dõi, nhắc nhở, bởi một nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp sẽ hiểu họ cần phải xử lý công việc như thế nào.
  2. Điều động đội thợ kĩ thuật chuyên nghiệp: việc  tháo lắp các thiết bị điện phức tạp sẽ trở nên đơn giản với đội ngũ nhân viên có nghiệp vụ đảm nhiệm. Bạn có thể yên tâm vì họ được đào tạo để làm việc đó, đảm bảo đồ đạc của bạn vẫn hoạt động bình thường sau khi lắp lại.
  3. Chuyển văn phòng tại các khu chung cư, tòa nhà cao tầng
  4. Có phương án xử lý các tình huống phát sinh: mọi vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển, như tắc đường, gặp mưa, triều cường…đều 8được  xử lý bởi nhân viên có kinh nghiệm.
  5. Chú ý tới vấn đề giá cả để khách hàng không phải băn khoăn, suy nghĩ về sự thiệt hơn khi thực hiện hợp đồng với VietNam Moving: giá cả hợp lý, chất lượng dịch vụ phù hợp với chi phí khách hàng bỏ ra. Đặc biệt, khách hàng chỉ phải trả 01 lần phí, không có chi phí phát sinh thêm cho nhân viên.
Video hoạt động của công ty
Các dịch vụ nổi bật
Kết nối với chúng tôi
           
 
 
 
Đăng ký nhận tin
Đăng Kí Nhận Bản Tin Vinamoving.com - Nhiều Tiện Lợi và Ưu Đãi đang chờ bạn!
Đăng ký
CÔNG TY TNHH Vietnam Moving
Tầng 6, FIMEXCO, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM
0909098620 – Fax: 0862619893
DMCA.com Protection Status